• Breacking news

    Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

    Giá cắt mắt 2 mí bao nhiêu tiền?

    Cắt mắt hai mí như thần tượng Hàn là trào lưu thẩm mỹ trong những năm gần đây. Thế nhưng nhiều bạn còn e ngại phương pháp này mang lại hiệu quả như thế nào và giá cắt mắt 2 mí ra sao. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp từ a đến z phương pháp cắt mắt 2 mí và các chi phí liên quan.

    Yếu tố quyết định đến giá cắt mắt 2 mí

    Cắt mắt hai mí là kỹ thuật tạo nếp mí mới hoặc định hình lại nếp mí. Đồng thời bác sĩ cũng sẽ kết hợp với việc cắt bỏ da chùng, mỡ thừa vùng mí mắt để mí mắt hiện rõ hơn. Phương pháp này sẽ đem lại cho bạn đôi mắt hai mí xinh đẹp, trẻ trung.
    Ở mỗi cơ sở thẩm mỹ sẽ có những phương pháp thẩm mỹ và chi phí khác nhau. Có nhiều yếu tố quyết định đến giá cắt mắt 2 mí.
    Giá cắt mắt 2 mí bao nhiêu tiền (1)
    Yếu tố quyết định đến giá cắt mắt 2 mí
    – Cơ sở vật chất: Trang thiết bị được đầu tư, dụng cụ đạt chuẩn và chất lượng sẽ tác động đến giá cắt mắt 2 mí.
    – Cấp độ cắt mắt 2 mí: Tuỳ thuộc vào tình trạng mắt, bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp thẩm mỹ phù hợp và mang lại hiệu quả tối ưu. Mỗi cấp độ cắt mắt 2 mí sẽ có mức giá khác nhau.
    – Chế độ hậu phẫu: Một cơ sở có chế độ chăm sóc tận tình chu đáo sẽ làm bạn hài lòng. Và dĩ nhiên điều đó cũng sẽ quyết định một phần đến chi phí thẩm mỹ.

    Cắt mắt 2 mí mang lại hiệu quả ra sao?

    Giá cắt mắt 2 mí bao nhiêu tiền (2)
    Hình ảnh trước và sau khi cắt mắt 2 mí
    – Giúp loại bỏ khuyết điểm cũng như các dấu hiệu lão hoá mắt và lấy lại đôi mắt 2 nếp mí rõ ràng, tự nhiên, cuốn hút.
    – Đây là phương pháp thẩm mỹ được thực hiện đơn giản, nhanh chóng nên không mất quá nhiều thời gian để nghỉ dưỡng.
    – Không gây đau đớn, không để lại sẹo và không ảnh hưởng tới thị lực.
    – Kết quả thẩm mỹ được duy trì lâu dài và hiệu quả.
    Thông thường bạn phải mất khoảng từ 1 đến 2 tháng cho mắt lành tự nhiên. Tuy nhiên nếu chế độ chăm sóc khoa học và hợp lý thì việc phục hồi sẽ nhanh hơn.

    Giá cắt mắt 2 mí bao nhiêu tiền?

    Là một trong những bệnh viện tiêu chuẩn Hàn đầu tiên tại Việt Nam, Kim Hospital luôn hợp tác và chuyển giao nhân lực, công nghệ với nước ngoài. Sự hài lòng của khách hàng đã minh chứng cho chất lượng của Bệnh viện Kim.
    Kim Hospital đã thực hiện thành công nhiều ca cắt mắt 2 mí đem lại đôi mắt đẹp cho khách hàng. Chi phí cắt mắt 2 mí ở Kim luôn được điều chỉnh ở mức phù hợp. Hiện nay chi phí cắt mí mắt ở Kim có mức giá:
    Chi phí cắt mắt 2 mí
    Cắt mí mắt cấp độ 19.000.000 VNĐ
    Cắt mí mắt cấp độ 212.000.000 VNĐ
    Cắt mí mắt cấp độ 315.000.000 VNĐ
    Cắt mắt 2 mí tạo mắt đẹp như thần tượng xứ Hàn là mơ ước của nhiều bạn gái. Tuy nhiên để quá trình thẩm mỹ bảo đảm an toàn, hiệu quả, bạn nên trực tiếp đến thăm khám và kiểm tra cụ thể. Điều này sẽ giúp bác sĩ lựa chọn được phương pháp cắt mắt 2 mí phù hợp với nguyện vọng và túi tiền của mình.

    Fashion

    Beauty

    Travel