• Breacking news

    Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

    Địa chỉ lấy mỡ mí dưới bạn nên tin tưởng

    Chào bác sĩ, tôi năm nay 34 tuổi. Do tính chất công việc tiếp xúc nhiều mới máy tính cộng tuổi tác nên đôi mắt có nhiều bọng mắt dưới. Tôi cũng đã tìm hiểu và biết được lấy mỡ mí dưới là phương pháp có thể khắc phục khuyết điểm trên. Thế nhưng địa chỉ lấy mỡ mí dưới nào là an toàn mà tôi có thể tin tưởng được? Mong bác sĩ giải đáp. (Kim Thoa – Quảng Ngãi)
    Bác sĩ tư vấn:
    Chào Kim Thoa. Trước hết cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:
    Lấy mỡ mí dưới được thực hiện theo một quy trình nghiêm ngặt đạt chuẩn của Bộ Y tế. Kỹ thuật này sẽ giúp lấy mỡ mí mắt một cách hiệu quả và tái tạo đôi mắt khỏe đẹp, rạng ngời.
    Địa chỉ lấy mỡ mí dưới bạn nên tin tưởng (1)
    Lấy mỡ mí mắt khắc phục khuyết điểm bọng mắt
    Bên cạnh chữa sụp mí mắt thì đây là phương pháp được khá nhiều người ở độ tuổi trung niên ưa chuộng. Tuy nhiên hầu hết đều phân vân trong việc lựa chọn địa chỉ lấy mỡ mí dưới an toàn, chất lượng.

    Thế nào là địa chỉ lấy mỡ mí dưới chất lượng?

    Một địa chỉ lấy mỡ mí dưới chất lượng vừa phải đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện, vừa phải mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa.
    Địa chỉ lấy mỡ mí dưới bạn nên tin tưởng (2)
    Tiêu chí của địa chỉ lấy mỡ mí dưới chất lượng
    Hiện nay có rất nhiều thẩm mỹ viện khác nhau, song tiêu chí của một địa chỉ chất lượng phải đảm bảo những yếu tố sau:
    – Là cơ sở thẩm mỹ được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động.
    – Có hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ và đạt chuẩn, trang thiết bị hiện đại. Nếu đó là một địa chỉ có công chuyện chuyển giao từ nước ngoài sẽ là sự lựa chọn tốt hơn cho bạn.
    – Sở hữu đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Một địa chỉ có các y bác sĩ từng được đào tạo chuyên sâu ở nước ngoài là tiêu chí bạn nên cân nhắc và lựa chọn.
    – Đó là nơi đã thực hiện thành công nhiều ca lấy mỡ mí dưới và nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng.

    Địa chỉ lấy mỡ mí dưới bạn nên tin tưởng

    Là bệnh viện chuẩn Hàn đầu tiên tại Việt Nam, Kim Hospital đã tạo được vị thế của mình trong lĩnh vực thẩm mỹ. Đến với Kim, bạn sẽ được trải nghiệm không gian tuyệt vời và sự phục vụ chu đáo, tận tình.
    Bệnh viện Kim có đội ngũ bác sĩ giỏi, tận tâm với nghề. Phần lớn trong số họ được cử đi tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài. Học tập ở thị trường thẩm mỹ tiên tiến, tiếp xúc với công nghệ hiện đại sẽ là điều kiện giúp họ tích luỹ nhiều kinh nghiệm quý báu.
    Địa chỉ lấy mỡ mí dưới bạn nên tin tưởng (3)
    Bệnh viện Kim tự hào là địa chỉ thẩm mỹ mắt được khách hàng tin tưởng
    Cơ sở vật chất, trang thiết bị tại Kim Hospital đều đảm bảo đạt chuẩn của Bộ Y tế. Bên cạnh đó, chuyển giao công nghệ với các nước như Hàn, Mỹ… sẽ giúp quá trình lấy mỡ mí dưới diễn ra thuận lợi, an toàn. Bệnh viện Kim đã thực hiện thành công nhiều ca lấy mỡ mí dưới và nhận được sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Ngoài ra chế độ tư vấn và chăm sóc hậu phẫu tận tình sẽ làm bạn vô cùng hài lòng.
    Thông tin gợi ý trên sẽ giúp bạn lựa chọn được địa chỉ lấy mỡ mí dưới chất lượng. Tuy nhiên với nguyện vọng của bạn, bạn nên đến bác sĩ để tư vấn và thăm khám trực tiếp. Điều này sẽ giúp bạn có được đôi mắt tươi trẻ như ý.

    Fashion

    Beauty

    Travel