• Breacking news

    Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

    Nhấn mí Hàn Quốc thay đổi đôi mắt trở nên cuốn hút hơn

    Nhấn mí Hàn Quốc thay đổi đôi mắt trở nên cuốn hút, to tròn hơn. Tuy nhiên, một số chị em do chưa biết rõ về phương pháp này nên còn khá hoài nghi. Cùng tìm hiểu về kỹ thuật thú vị này nhé!

    Nhấn mí Hàn Quốc là gì?

    Nhấn mí Hàn Quốc là cách tạo mắt hai mí bằng việc sử dụng các dụng cụ thẩm mỹ chuyên sâu liên kết vùng da mắt với cơ nâng mi để tạo nếp gấp mí mới. Sử dụng phương pháp này không những có được đôi mắt to tròn, cuốn hút mà những khuyết điểm khác của mắt như có da chùng, mỡ thừa, mí bị sụp, không có hoặc không rõ mí…đều được khắc phục hiệu quả.

    Quy trình nhấn mí Hàn Quốc

    Quy trình nhấn mí Hàn Quốc bao gồm 5 bước, được tiến hành lần lượt theo trình tự như sau:
    Nhấn mí Hàn Quốc thay đổi đôi mắt trở nên cuốn hút hơn
    Quy trình nhấn mí Hàn Quốc thay đổi đôi mắt
    Bước 1 : Thăm khám, tư vấn
    Trước khi tiến hành, khách hàng được bác sĩ kiểm tra xem tình trạng mí mắt có thực hiện nhấn mí được hay không. Sau đó, giải thích quy trình thực hiện và giải đáp những thắc mắc còn chưa rõ.
    Bước 2 : Xác định vị trí nếp mí mới
    Nếp mí được đánh dấu, đo vẽ một cách cẩn thận và tỉ mỉ sao cho phù hợp, hài hòa với gương mặt nhất.
    Bước 3 : Sát khuẩn, gây tê
    Trước khi nhấn mí, vùng da mắt sẽ được sát khuẩn và gây tê. Sát khuẩn để giúp tránh tình trạng viêm nhiễm còn gây tê giúp khách hàng không cảm thấy đau đớn trong quá trình thực hiện.
    Bước 4 : Tiến hành nhấn mí
    Dựa vào đường nếp mí đã được đo vẽ từ trước, bác sĩ thực hiện bấm lỗ và luồn chỉ để tạo liên kết giữa da mí với cơ nâng mi.
    Bước 5 : Chăm sóc hậu phẫu
    Sau khi thực hiện xong, khách hàng được đưa vào phòng nghỉ ngơi. Khi sức khỏe đã hồi phục, khách hàng có thể về nhà ngay, sinh hoạt và làm việc như bình thường.

    Ưu điểm nhấn mí

    Tính hiệu quả cao: Nhấn mí mang lại hiệu quả kép, vừa tạo mắt hai mí to tròn, cuốn hút vừa khắc phục được các khuyết điểm như mắt có da chùng, mỡ thừa, mắt không có mí hoặc mí không rõ…
    Tính an toàn cao: Không như miếng kích mí, hồ hay chỉ tạo mí mắt… nhấn mí Hàn quốc có tính an toàn cao. Phương pháp này được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá có các bước thực hiện vô cùng đơn giản, thêm vào đó những thao tác đều thực hiện ngoài vùng da mắt, không tác động, không xâm lấn vào cấu trúc cũng như giác mạc nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến mắt.
    Thực hiện nhanh chóng, kết quả lâu dài: Nhấn mí được thực hiện trong vòng 15-30 phút nhưng kết quả lại được duy trì rất lâu dài. Nếu như sử dụng kỹ thuật nhấn mí Hàn Quốc thông thường thì đôi mắt hai mí giữ được từ 3-5 năm, còn kỹ thuật Dove Eyes sẽ lên đến 10 năm.
    Không mất thời gian nghỉ ngơi: Sau nhấn mí, khách hàng có thể về nhà sinh hoạt và làm việc như bình thường, không mất thời gian lưu trú, nghĩ dưỡng.

    Nhấn mí Hàn Quốc thay đổi đôi mắt trở nên cuốn hút hơn

    Đôi mắt một mí trông lúc nào cũng lờ đờ, thiếu sức sống, làm cho khuôn mặt người sở hữu kém xinh và già hơn so với tuổi. Đối với những trường hợp này, áp dụng nhấn mí Hàn Quốc sẽ mang lại những thay đổi tích cực và rõ nét. Trong quá trình thực hiện, một phần da mí được kéo lên vì vậy, bề rộng của mắt được mở to ra. Thêm vào đó, nếp mí được tạo mới rõ ràng giúp đôi mắt có chiều sâu, thêm phần cuốn hút.
    Lee Dae Hee – diễn viên nổi tiếng của xứ sở Kim Chi. Cô là một trong số ít sao Hàn can đảm thừa nhận có sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ. Đôi mắt to tròn, cuốn hút bây giờ của Lee Dae Hee được chủ nhân thú nhận là sản phẩm của phương pháp nhấn mí.
    Nhấn mí Hàn Quốc thay đổi đôi mắt trở nên cuốn hút hơn
    Đôi mắt cuốn hút, to tròn nhờ nhấn mí của Lee Dae Hee
    Như vậy, với những kỹ thuật tiên tiến, ưu điểm vượt trội, nhấn mí Hàn Quốc thay đổi đôi mắt trở nên cuốn hút và to tròn hơn.

    Địa chỉ nhấn mí hiệu quả và an toàn

    Kim Hospital – địa chỉ nhấn mí Hàn Quốc đang được sự yêu thích, tin tưởng từ phía nhiều khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ được đào tạo sâu về chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, trong suốt 15 năm hoạt động, bệnh viện Kim đã thực hiện thành công hàng ngàn ca nhấn mí, đem đến đôi mắt to tròn, cuốn hút cho nhiều chị em.
    Nhấn mí Hàn Quốc thay đổi đôi mắt trở nên cuốn hút hơn
    Khách hàng nhấn mí tại Kim Hospital
    Như vậy, với những kỹ thuật tiên tiến, ưu điểm vượt trội, nhấn mí Hàn Quốc thay đổi đôi mắt trở nên cuốn hút và to tròn hơn là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Nếu có nhu cầu thực hiện, chị em nên chọn cho mình một trung tâm thẩm mỹ uy tín, chất lượng để có thể đạt kết quả như mong muốn.

    Fashion

    Beauty

    Travel