• Breacking news

    Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

    Lấy mỡ mí dưới không phẫu thuật có được hay không?

    Lấy mỡ mí dưới cho đôi mắt khoẻ đẹp, lấy mỡ mí dưới không phẫu thuật, bạn đã từng nghe chưa? Với phương pháp lấy mỡ mí dưới nội soi bảo đảm hiệu quả hứa hẹn sẽ trả lại cho bạn gương mặt tràn đầy sức sống.

    Thực hiện lấy mỡ mí dưới không phẫu thuật

    Phương pháp lấy mỡ mí dưới không phẫu thuật được thực hiện bằng kĩ thuật nội soi hiện đại mang lại hiệu quả tối ưu. Bên cạnh phương pháp bấm mí mắt thì đây được xem như là thủ thuật được thực hiện tương đối đơn giản, nhanh chóng.
    Lấy mỡ mí dưới không phẫu thuật có được hay không (1)
    Đôi mắt tươi trẻ nhớ lấy mỡ mí dưới
    Để làm lộ ra túi mỡ, đầu tiên bác sĩ sẽ dùng dụng cụ y khoa hiện đại tạo một đường khá nhỏ nằm ngay sát mí dưới. Sau đó, bác sĩ sẽ loại bỏ da chùng, mỡ thừa nơi mí dưới và khâu đóng kín vết mổ sát chân mi. Phương pháp này được thực hiện trong vòng 20-30 phút, đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả tối ưu. Sau khi lấy mỡ mí dưới bằng nội soi, khách hàng sẽ có được đôi mắt khoẻ đẹp, tràn đầy sức sống.

    Quy trình lấy mỡ mí dưới không phẫu thuật

    Toàn bộ quá trình được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, năng lực chuyên môn cao và thiết bị công nghệ hiện đại.

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Đầu tiên khách hàng sẽ được kiểm tra tình trạng mí mắt, xem xét lượng da chùng mỡ thừa nơi mí dưới. Dựa vào kết quả thăm khám, các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp lấy mỡ mắt nội soi phù hợp và mang lại hiệu quả cao.

    Bước 2: Sát khuẩn và gây tê

    Bác sĩ sẽ thực hiện gây tê bằng các dụng cụ đạt chuẩn của Bộ Y tế. Việc dùng các loại thuốc được nhập khẩu từ các nhà sản xuất có uy tín sẽ đảm bảo an toàn cho quá trình thực hiện

    Bước 3: Tiến hành nội soi lấy mỡ mí dưới

    Bác sĩ sẽ khéo léo tạo một đường nhỏ tại mí mắt dưới để bỏ đi mỡ thừa mà không tiếp xúc đến vùng mắt. Quá trình này diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng. Sau khi loại bỏ mỡ thừa sẽ không cần khâu vết thương.

    Bước 4: Chăm sóc sau hậu phẫu

    Sau khi kết thúc, khách hàng sẽ được hướng dẫn chi tiết về các loại thực phẩm bổ sung và thực phẩm hạn chế. Bên cạnh đó bác sĩ cũng sẽ đưa ra lời khuyên về chế độ nghỉ dưỡng hợp lý và khoa học giúp quá trình phục hồi diễn ra thuận lợi.

    Hiệu quả của phương pháp lấy mỡ mí dưới nội soi

    Lấy mỡ mí dưới không phẫu thuật có được hay không (2)
    Hình ảnh trước và sau khi lấy mỡ mí dưới
    – Vì là lấy mỡ mí dưới không phẫu thuật, có sự hỗ trợ của thiết bị chuyên dụng nên phương pháp này đảm bảo an toàn, không xâm lấn đến các vùng da khác.
    – Khắc phục được khuyết điểm mỡ thừa nơi mí mắt dưới và trả lại đôi mắt căng mịn, tươi trẻ, cuốn hút.
    – Hạn chế được chảy máu, sưng tấy và không ảnh hưởng đến sức khoẻ.
    – Không làm tổn thương đến cơ nâng mi, kết mạc, giác mạc và không ảnh hưởng tới thị lực.
    – Thời gian thực hiện nhanh gọn, khách hàng cũng sẽ không mất quá nhiều thời gian cho việc nghỉ dưỡng và chăm sóc.
    Để tạo sự an tâm cho quá trình lấy mỡ mí dưới nội soi, bạn nên trực tiếp đến gặp bác sĩ để được tư vấn và kiểm tra cụ thể. Điều này sẽ giúp bác sĩ xem xét khả năng thực hiện lấy mỡ mí dưới và lựa chọn phương án an toàn đem lại hiệu quả tối ưu.

    Fashion

    Beauty

    Travel