• Breacking news

    Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

    Điều bạn cần biết về công nghệ cắt mí mắt an toàn

    Thời gian, tuổi tác làm bạn mất đi vẻ đẹp tươi trẻ. Theo đó, da thừa, bọng mỡ ở mí mắt hình thành và khiến cho đôi mắt trông mệt mỏi, thiếu sức sống. Để giúp bạn tìm lại vẻ đẹp thời thanh xuân, công nghệ cắt mí mắt an toàn Hàn Quốc ra đời nhằm mang đến cho bạn đôi mắt xinh đẹp. Bài viết dưới đây hy vọng giúp bạn hiểu thêm về công nghệ thẩm mỹ này.
    Bố cục bài viết:

    Công nghệ cắt mí mắt an toàn Hàn Quốc là gì?

    Cắt mí mắt Hàn Quốc là kỹ thuật loại bỏ da thừa và mỡ thừa trên hai mí mắt để tạo ra nếp mí mới rõ ràng và đẹp tự nhiên. Đây là phương pháp nhằm khắc phục dấu hiệu lão hoá của đôi mắt đồng thời giúp bạn sở hữu đôi mắt hai mí to tròn không còn bọng mỡ.
    Điều bạn cần biết về công nghệ cắt mí mắt an toàn(1)
    Cắt mí Hàn Quốc cho mắt đẹp tự nhiên
    Ngoài ra, kỹ thuật này cũng sẽ hạn chế khuyết điểm cho đôi mắt sụp mí để lấy lại đôi mắt đẹp, trẻ trung. Có thể nói, công nghệ cắt mí mắt an toàn là phương pháp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

    Quy trình cắt mí mắt theo công nghệ Hàn

    Toàn bộ quá trình thực hiện sẽ được tiến hành bởi những bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và có sự phục vụ của cơ sở kỹ thuật hiện đại.
    Điều bạn cần biết về công nghệ cắt mí mắt an toàn (2)
    Quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc

    Bước 1: Tiến hành thăm khám và tư vấn

    Đầu tiên, bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng mắt, lượng da dư và mỡ thừa ở vùng mắt. Từ đó, căn cứ vào thể trạng của khách hàng, bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp thẩm mỹ phù hợp và hiệu quả.

    Bước 2: Đo vẽ nếp mí mới

    Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ đo vẽ phác thảo ở vùng góc mắt nhằm giúp định hình nếp mí mới hài hoà cân đối cho gương mặt. Điều này cũng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình thực hiện cắt mí mắt.

    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê cục bộ

    Để tránh tình trạng nhiễm trùng cũng như bảo đảm vệ sinh, bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn toàn bộ vùng mắt. Việc gây tê trước khi thực hiện phẫu thuật cũng sẽ giúp khách hàng không bị đau đớn.
    Bước 4: Tiến hành cắt mí mắt
    Dựa trên tỉ lệ đã đo và phác thảo, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ trên mí mắt. Sau đó loại bỏ da dư và mỡ thừa và đóng lại vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.
    Bước 5: Chăm sóc sau hậu phẫu
    Sau khi thực hiện công nghệ cắt mí Hàn Quốc, khách hàng sẽ được chiếu đèn chống sưng, chống đau để mắt không bị sưng bầm. Ngoài ra, bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể về các biện pháp chăm sóc mắt tại nhà để giúp thời gian hồi phục nhanh hơn.

    Ưu điểm của công nghệ cắt mí Hàn Quốc

    Điều bạn cần biết về công nghệ cắt mí mắt an toàn (3)
    Hiệu quả của công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc
    – Là phương pháp được thực hiện nhanh chóng trong thời gian ngắn. Hơn nữa với sự hỗ trợ của phương tiện kĩ thuật hiện đại nên sẽ gây đau đớn.
    – Công nghệ cắt mí mắt an toàn chỉ tác động lên vùng mí và không gây tổn thương đến các bộ phận khác. Do đó, phương pháp này đảm bảo an toàn cho khách hàng.
    – Giúp khắc phục những dấu hiệu lão hoá và lấy lại một đôi mắt hai mí tràn đầy sức sống, tươi trẻ.
    – Quá trình phục hồi nhanh chóng và không để lại sẹo.
    Trước những gợi ý trên, chúng tôi hi vọng bạn sẽ có được cái nhìn cụ thể và chi tiết về công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc. Từ đó bạn sẽ có thêm sự lựa chọn trong việc tìm lại một đôi mắt xinh đẹp, rạng rỡ.

    Fashion

    Beauty

    Travel