• Breacking news

    Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

    Top 4 xu hướng thẩm mỹ mắt “nổi như cồn” tại Việt Nam

    Bấm mí Dove Eyes, phẫu thuật Midface 4 trong 1, cắt mí mắtphẫu thuật mắt to là những xu hướng thẩm mỹ mắt gây sốt năm 2016. Chúng giúp trẻ hóa đôi mắt già nua hiệu quả cũng như tạo đôi mắt hai mí to tròn, cuốn hút. Cùng tìm hiểu về những phương pháp thú vị này nhé!Top 4 xu hướng thẩm mỹ mắt “nổi như cồn” tại Việt Nam
    Bấm mí Dove Eyes: Bấm mí Dove Eyes là phương pháp làm mắt to hơn không cần trang điểm đang được rất nhiều chị em quan tâm, tìm hiểu và sử dụng. Khác với cách thông thường, kỹ thuật này sẽ tạo nếp gấp mí bằng việc liên kết giữa da mí với phần sụn mi vững chắc. Nếu như cách bấm mí cũ, kết quả chỉ duy trì chỉ 3-5 năm thì bấm mí Dove Eyes lên đến 10 năm. Do đó, ngay từ khi du nhập vào Việt Nam, phương pháp này đã thực sự gây sốt một thời gian trong giới chị em thích làm đẹp.
    Cắt mí mắt: Bên cạnh tạo được đôi mắt to tròn, cuốn hút như kỹ thuật bấm mí, cắt mí mắt còn có thể khắc phục hiệu quả các khuyết điểm khác của mắt như mí bị sụp nặng, mắt có nhiều da chùng, mỡ thừa…Với thời gian thực hiện nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ ngơi, không gây đau đớn, không để lại sẹo, tính thẩm mỹ cao…cắt mí mắt được đông đảo chị em sử dụng và trở thành những xu hướng thẩm mỹ mắt “nổi như cồn” trong năm 2016.
    Top 4 xu hướng thẩm mỹ mắt “nổi như cồn” tại Việt Nam
    Đôi mắt trở nên to tròn, cuốn hút nhờ phương pháp cắt mí
    Phẫu thuật mắt to: Phẫu thuật mắt to là thủ thuật giúp làm tăng chiều dài và chiều rộng của mắt thông qua việc mở rộng đuôi và khóe mắt. Phương pháp này giúp biến hóa được đôi mắt bé nhỏ thành to tròn, cải thiện tình trạng đuôi mắt bị xệ, mắt bị xếch, khoảng cách hai mắt cách xa nhau, nhãn cầu lồi…
    Phẫu thuật Midface 4 trong 1: 1 ca phẫu thuật đem lại 4 tác dụng: loại bỏ da thừa vùng mí mắt, hút mỡ thừa mí dưới, xóa nếp nhăn rãnh mũi, nâng cơ chảy xệ gò má là lí do giải thích vì sao phẫu thuật Midface trở thành xu hướng thẩm mỹ mắt năm 2016. Phương pháp này hiện đang rất được lòng những chị em phụ nữ trung niên khi mà dấu hiệu tuổi tác hiện rõ trên khuôn mặt của họ được loại bỏ triệt để.
    Top 4 xu hướng thẩm mỹ mắt “nổi như cồn” tại Việt Nam
    Đôi mắt tươi trẻ nhờ phương pháp Midface 4 trong 1

    Địa chỉ thẩm mỹ mắt hiệu quả và an toàn

    Theo các chuyên gia thẩm mỹ, một địa chỉ làm đẹp thực hiện được hiệu quả, an toàn những dịch vụ thẩm mỹ mắt trên phải đáp ứng được những yêu cầu sau: Được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động, đội ngũ bác sĩ có giấy phép hành nghề, trang thiết bị, cơ sở vật chất tiên tiến, hiện đại, nhận được phản hồi tốt từ khách hàng…
    Kim Hospital – địa chỉ thẩm mỹ mắt chất lượng và uy tín. Với đội ngũ bác sĩ được đào tạo sâu về chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, bệnh viện Kim trong suốt 15 năm hoạt động đã thực hiện thành công hàng ngàn ca thẩm mỹ mắt, đem lại đôi mắt hai mí to tròn, tươi trẻ cho nhiều chị em.
    Top 4 xu hướng thẩm mỹ mắt “nổi như cồn” tại Việt Nam (3)
    Kim Hospital – địa chỉ thẩm mỹ mắt an toàn, hiệu quả
    Thực hiện Bấm mí Dove Eyes, cắt mí, phẫu thuật Midface hay phẫu thuật mắt to tại bệnh viện Kim có rất nhiều ưu điểm như: quy trình thực hiện nghiêm ngặt, đảm bảo tính an toàn cao, phẫu thuật không gây đau đớn, không để lại sẹo, không lộ dấu vết thẩm mỹ, thực hiện nhanh chóng, hiệu quả lâu dài, không mất thời gian nghỉ ngơi.
    Như vậy với tác dụng vượt trội, 4 kỹ thuật nêu trên đã trở thành xu hướng thẩm mỹ mắt được nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Nếu có nhu cầu thực hiện, mọi người nên nhớ lựa chọn một địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng để sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, trẻ đẹp và an toàn.

    Fashion

    Beauty

    Travel