• Breacking news

    Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

    Lấy mỡ mí mắt dưới an toàn hiệu quả

    Bạn thích làm đẹp nhưng lại ngại đau. Bạn muốn xoá tan dấu vết của vùng da mí dưới bị chùng xuống nhưng lại không biết cách khắc phục. Mọi chuyện sẽ được giải quyết trong vòng 20 – 30 phút lấy mỡ mí mắt dưới an toàn.

    Vì sao nói lấy mỡ mí mắt dưới an toàn?

    Lấy mỡ mí dưới bằng kỹ thuật nội soi hiện đại là phương pháp được ưa chuộng hiện nay. Thông qua dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ da chùng, mỡ thừa xung quanh hốc mắt trong túi mỡ mắt. Cùng với bấm mí mắt thì đây được xem là phương pháp làm tổn thương da và kết mạc mí mắt tối thiểu nhất. Thực hiện lấy mỡ mí mắt dưới an toàn bằng nội soi giúp bạn khắc phục bọng mắt và tái tạo đôi mắt căng mịn, trẻ trung.
    Lấy mỡ mí mắt dưới an toàn hiệu quả (1)
    Mỡ mí dưới làm gương mặt kém sắc
    Áp dụng công nghệ hiện đại nên lấy mỡ mí mắt nôi soi sẽ hạn chế chảy máu, sưng tấy. Phương pháp này có sự hỗ trợ của thiết bị nội soi nên không xâm lấn đến các vùng da khác và không ảnh hưởng đến thị lực.
    Thủ thuật lấy mỡ mí mắt diễn ra nhanh chóng. Do đó khách hàng có thể ra về ngay sau đó và không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

    Quy trình lấy mỡ mí dưới bằng nội soi

    Toàn bộ quy trình thẩm mỹ được tiến hành bởi đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm và chuyên môn cao bảo đảm an toàn và mang lại hiệu quả tối ưu.
    Lấy mỡ mí mắt dưới an toàn hiệu quả (2)
    Quy trình lấy mỡ mí dưới bằng nội soi

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Bác sĩ sẽ kiểm tra và xem xét lượng da chùng vùng mí dưới. Dựa vào nguyện vọng và tình trạng sức khoẻ của khách hàng, bác sĩ sẽ đưa ra kết luận về việc thẩm mỹ.

    Bước 2: Đo vẽ thẩm mỹ

    Bước này nhằm giúp phác thảo tỷ lệ mí mắt phù hợp với gương mặt. Đồng thời đảm bảo cho quá trình lấy mỡ mí mắt dưới an toàn, chuẩn xác.

    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê vùng mí

    Sát khuẩn nhằm tránh sự xâm nhập của vi khuẩn có hại. Việc gây tê vùng mí dưới cũng sẽ giúp khách hàng không bị đau đớn.
    Bước 4: Tiến hành phẫu thuật
    Bằng dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện nội soi lấy mỡ mí dưới. Quá trình này diễn ra nhanh chóng trong thời gian ngắn.
    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu
    Bác sĩ sẽ hướng dẫn rõ hơn về chế độ chăm sóc tại nhà để quá trình phục hồi cho ra kết quả tốt. Ngoài ra khách hàng sẽ được tư vấn về các loại thực phẩm cần hạn chế để quá trình phục hồi không xảy ra sai sót.

    Vì sao lấy mỡ mí mắt dưới cho hiệu quả tối ưu?

    Lấy mỡ mí mắt dưới an toàn hiệu quả (3)
    Lấy mỡ mí dưới cho đôi mắt tươi trẻ, khoẻ đẹp
    – Xoá tan mỡ mí dưới và tái tạo đôi mắt rạng rỡ, tràn đầy sức sống.
    – Là phương pháp được thực hiện bằng kĩ thuật nội soi hiện đại bảo đảm an toàn.
    – Kết quả sau khi nội soi lấy mỡ mí dưới được duy trì ổn định, lâu dài.
    – Thực hiện nhanh chóng, đơn giản từ 20 – 30 phút.
    – Không gây đau đớn và không làm tổn thương đến vùng mắt.
    Tuy nhiên, để có được đôi mắt đẹp như ý bạn nên kết hợp với việc tuân thủ chế độ dinh dưỡng hậu phẫu từ bác sĩ phụ trách. Tránh ăn một số loại thực phẩm như rau muống, hải sản… Bên cạnh đó bạn cũng không nên chơi các trò chơi vận động mạnh hoặc làm tổn thương đến mắt. Có như vậy thì đôi mắt mới mau lành tự nhiên.

    Fashion

    Beauty

    Travel