• Breacking news

    Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

    Xinh đẹp hơn sau khi thẩm mỹ tạo mắt hai mí kiểu Hàn

    Bạn mong muốn có đôi mắt hai mí lung linh như ngôi sao Hàn? Bạn muốn quên đi sự e ngại do đôi mắt nhỏ kém sắc mang lại? Thẩm mỹ tạo mắt hai mí kiểu Hàn sẽ giúp bạn khắc phục khuyết điểm và mang lại diện mạo mới xinh đẹp hơn.

    Thẩm mỹ tạo mắt hai mí kiểu Hàn

    Thẩm mỹ mắt đã trở thành trào lưu làm đẹp phổ biến ngày nay. Trong đó, tạo mắt hai mí dường như không còn quá xa lạ với mọi người. Phương pháp này có thể hô biến mắt một mí, mí lót, mí sụp… thành đôi mắt hai mí cuốn hút.
    Xinh đẹp hơn sau khi thẩm mỹ tạo mắt hai mí kiểu Hàn (1)
    Đôi mắt hai mí như sao Hàn là mơ ước của nhiều bạn gái
    Tùy thuộc vào nguyện vọng của từng khách hàng và tình trạng mắt, bác sĩ sẽ lựa chọn cắt mí mắt Hàn Quốc hoặc bấm mí mắt Hfn Quốc. Và dù là phương pháp nào thì cũng sẽ mang đến cho bạn gương mặt tươi trẻ, năng động với đôi mắt to tròn.
    Cắt mí mắt là kỹ thuật định hình nếp mí hoặc tạo nếp mí mới kết hợp loại bỏ mỡ thừa, da chùng vùng mí mắt. Trong khi đó bấm mí Hàn Quốc sẽ tạo đôi mắt hai mí bằng cách luồn chỉ xuyên qua sụn mi trên rồi cố định với lớp da mi thật chặt. Hai phương pháp này đều có những ưu điểm nổi trội và các chuyên gia đánh giá cao.

    Thực hiện thẩm mỹ tạo mắt hai mí kiểu Hàn

    Toàn bộ quá trình tạo mắt hai mí sẽ được thực hiện trong phòng vô trùng đạt chuẩn. Tại đây, các bác sĩ với bề dày kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ của thiết bị chuyên dụng đảm bảo cho ra kết quả tốt.
    Xinh đẹp hơn sau khi thẩm mỹ tạo mắt hai mí kiểu Hàn (2)
    Quy trình thực hiện tạo mắt hai mí

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Trước khi thẩm mỹ tạo mắt hai mí kiểu Hàn, các bác sĩ sẽ tư vấn và xác định tình trạng mí mắt của khách hàng. Căn cứ vào đó, các bác sĩ lựa chọn phương pháp tạo mắt hai mí phù hợp với thể trạng cũng như nguyện vọng của khách hàng.

    Bước 2: Đo vẽ tỉ lệ

    Việc đo vẽ phác thảo giúp định hình đường mí mới cho hài hòa, cân đối với gương mặt. Hơn nữa điều này cũng tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình tạo mắt hai mí được diễn ra thuận lợi, chuẩn xác.

    Bước 3: Sát trùng và gây tê

    Sát trùng vùng mí mắt sẽ đảm bảo vệ sinh và ngăn ngừa vi khuẩn có hại. Đồng thời khách hàng cũng sẽ được gây tê nhằm tránh bị đau trong quá trình phẫu thuật.
    Bước 4: Thực hiện phẫu thuật
    Các bác sĩ sẽ tiến hành tạo nếp mí mới cho khách hàng. Bấm mí mắt là phương pháp không cần cắt rạch nên sau khi kết thúc không cần đóng vết mổ. Đối với cắt mí mắt, các vết mổ được khâu bằng chỉ khâu thẩm mỹ nhằm tránh để lại sẹo.
    Bước 5: Chăm sóc sau hậu phẫu
    Các bác sĩ sẽ hướng dẫn về chế độ chăm sóc tại nhà và đưa ra lời khuyên về những thực phẩm nên hạn chế. Điều này bảo đảm cho quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng, an toàn.

    Ưu điểm của thẩm mỹ tạo mắt hai mí

    Xinh đẹp hơn sau khi thẩm mỹ tạo mắt hai mí kiểu Hàn (3)
    Hình ảnh trước và sau khi tạo mắt hai mí
    –    Loại bỏ khuyết điểm mắt một mí, mí ẩn, mí lót, mí sụp và lấy lại đôi mắt hai mí to đẹp, rạng ngời. Bên cạnh đó loại bỏ được da thừa, mỡ chùng nơi mí mắt để níu kéo tuổi thanh xuân.
    –    Quá trình phẫu thuật không đau, không để lại sẹo và không ảnh hưởng tới thị lực.
    –    Kết quả thẩm mỹ được duy trì ổn định, lâu dài
    Kết quả thẩm mỹ tạo mắt hai mí phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó có chế độ chăm sóc tại nhà. Bổ sung Vitamin A, rau xanh, trái cây để giúp mắt lành nhanh chóng và tự nhiên. Ngoài ra nên hạn chế dùng các loại hải sản, thịt gà, rau muống và các thức uống có cồn. Tuân thủ theo chỉ dẫn của bác sĩ sẽ giúp bạn mau chóng có đôi mắt hai mí khỏe đẹp.

    Fashion

    Beauty

    Travel