• Breacking news

    Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

    Hô biến mắt mí lót thành hai mí chỉ trong 30 phút

    Những cô nàng mắt mí lót đang đau đầu vì không biết cách nào làm mắt to hơn không cần trang điểm. Mọi lo lắng khuyết điểm mí lót sẽ xua tan ngay bởi phương pháp nhấn mí mắt mang lại đôi mắt hai mí to tròn chỉ trong vòng 30 phút.

    Nhấn mí mắt khắc phục khuyết điểm mắt mí lót

    Mắt mí lót được biểu hiện khi mí mắt trên có khá nhiều nếp gấp, mí mắt bị lót vào bên trong làm cho đôi mắt nhỏ hơn. Khuyết điểm này khiến gương mặt bạn mất đi sự trẻ trung, linh hoạt.
    Hô biến mắt mí lót thành hai mí chỉ trong 30 phút (1)
    Nhấn mí để khắc phục mắt mí lót là phương pháp được nhiều bạn gái ưa chuộng
    Nhấn mí là cách tạo mắt hai mí Hàn Quốc không cần cắt rạch, không xâm lấn và không ảnh hưởng đến các chức năng của mắt. Phương pháp này được thực hiện nhanh chóng, đơn giản trong thời gian ngắn.
    Đây là kỹ thuật luồn chỉ xuyên qua sụn của mi mắt trên rồi cố định thật chặt với lớp da mi. Sau khi nhấn mí, khách hàng sẽ có được đôi mắt hai mí to tròn rõ nếp, cân đối và hài hoà.

    Nhấn mí mắt trong vòng 30 phút

    Nhấn mí được thực hiện theo một quy trình nghiêm ngặt bởi đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Phương pháp này không chỉ khắc phục mắt mí lót hiệu quả mà còn mang lại cho bạn đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên.
    Hô biến mắt mí lót thành hai mí chỉ trong 30 phút (1)
    Nhấn mí mắt được thực hiện đơn giản trong vòng 30 phút

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và kiểm tra tình trạng mắt, hình dáng khuôn mặt và cấu tạo mắt của khách hàng. Căn cứ vào đó, bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp phù hợp để mang lại hiệu quả tối ưu.

    Bước 2: Đo vẽ tỉ lệ

    Bác sĩ sẽ đo vẽ chính xác nếp mí mới và dùng mực y tế để đánh dấu vị trí cung nhấn mí bằng dụng cụ chuyên dụng. Bước này sẽ tạo điều kiện cho quá trình bấm mí diễn ra chuẩn xác, an toàn.

    Bước 3: Gây tê và sát khuẩn

    Trước khi bấm mí, bác sĩ sẽ sát khuẩn và gây tê lên vùng mí. Điều này giúp khách hàng không cảm thấy đau đớn và tránh được nhiễm trùng khi thực hiện thẩm mỹ.
    Bước 4: Tiến hành nhấn mí
    Dựa theo tỉ lệ đã vẽ, bác sĩ sẽ tiến hành nhấn mí nhằm giúp định hình nếp mí mới rõ nét, tự nhiên. Quá trình này diễn ra nhẹ nhàng không gây đau đớn.
    Bước 5: Chăm sóc sau nhấn mí
    Sau khi kết thúc, khách hàng sẽ được chiếu máy chống sưng để giảm sưng bầm. Các bác sĩ sẽ hướng dẫn cụ thể về chế độ chăm sóc tại nhà giúp quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng, thuận lợi.

    Ưu điểm của nhấn mí

    Hô biến mắt mí lót thành hai mí chỉ trong 30 phút (3)
    Nhấn mí mang lại kết quả lâu dài, ổn định
    –    Khắc phục mắt mí lót hiệu quả và mang lại đôi mắt hai mí to tròn mà không cần phải tốn thời gian trang điểm.
    –    Thực hiện nhanh chóng từ khoảng 15 – 30 phút. Sau khi nhấn mí khách hàng sẽ không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
    –    Là phương pháp thực hiện trong một quy trình khép kín an toàn, mang lại hiệu quả tối ưu.
    –    Kết quả nhấn mí cũng sẽ được duy trì ổn định và lâu dài.
    Dĩ nhiên kết quả nhấn mí cũng sẽ phụ thuộc vào việc bạn chọn địa chỉ thẩm mỹ. Một nơi với đội ngũ bác sĩ giỏi, chế độ hậu phẫu chu đáo và cơ sở trang thiết bị hiện đại sẽ là sự lựa chọn tốt cho bạn. Ngoài ra đừng quên đó phải là nơi được bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động. Điều này sẽ giúp bạn an tâm và tin tưởng hơn trong quá trình nhấn mí.

    Fashion

    Beauty

    Travel