• Breacking news

    Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

    Bung chỉ sau bấm mí nên làm gì?

    Bung chỉ sau bấm mí nên làm gì thưa bác sĩ? Tôi đang rất lo lắng và hoang mang vì mới vừa làm thẩm mỹ tại một trung tâm nhỏ tại Sài Gòn. Mong bác sĩ giải đáp sớm. (Như Minh – Quảng Nam)
    Bác sĩ tư vấn:
    Như Minh thân mến. Bên cạnh câu hỏi lấy mỡ mắt hết bao nhiêu thì mối lo lắng về bung chỉ sau bấm mí cũng đươc nhiều bạn quan tâm gửi thư về. Trường hợp của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:
    Một số trường hợp sau bấm mí thì các đường chỉ đã bung, không còn hình dáng như ban đầu, mí mắt không hiện lên rõ mắt.

    Hiện tượng bung chỉ sau bấm mí

    Nguyên nhân dẫn đến tình trạng bung chỉ sau bấm mí là do cơ địa của khách hàng. Ngoài ra cũng có thể do chế độ chăm sóc hậu phẫu không được chu đáo và khoa học.
    Bên cạnh đó, tay nghề của bác sĩ cũng là yếu tố quan trọng làm cho đường chỉ dễ bung và để lại những vết hằn trên mí. Để giúp bạn gái lựa chọn địa chỉ bấm mí uy tín, chuyên gia đến từ thẩm mỹ Kim sẽ gợi ý một số tiêu chí của một thẩm mỹ tin cậy.
    Bung chỉ sau bấm mí nên làm gì? (1)
    Cơ sở vật chất đạt chuẩn là yếu tố tạo nên một thẩm mỹ chất lượng
    –    Điều đầu tiên để cân nhắc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín thì nơi đó phải được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động.
    –    Được trang bị  cơ sở vật chất đầy đủ và đạt chuẩn, trang thiết bị hiện đại. Nếu đó là một địa chỉ có công chuyện chuyển giao từ nước ngoài sẽ là sự lựa chọn tốt hơn cho bạn.
    –    Sở hữu đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Một địa chỉ có các y bác sĩ từng được đào tạo chuyên sâu ở nước ngoài là tiêu chí bạn nên cân nhắc và lựa chọn.
    –    Đó là nơi đã thực hiện thành công nhiều ca bấm mí và nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng.
    –     Chế độ hậu phẫu chu đáo và nhiệt tình.
    Với trường hợp của Như Minh, bạn nên cân nhắc và lựa chọn địa chỉ bấm mí chất lượng để được thăm khám và tư vấn thực hiện lại bấm mí. Điều này sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng bung chỉ sau bấm mí. Tuy nhiên bạn cũng nên thực hiện chế độ chăm sóc tại nhà hợp lý, khoa học.

    Chế độ chăm sóc sau bấm mí

    –    Chú ý về chế độ dinh dưỡng sau bấm mí. Tăng cường bổ sung các loại thực phẩm giàu Vitamin A, rau xanh, trái cây và uống nhiều nước lọc. Tuyệt đối không nên ăn hải sản, rau muống, thịt gà… Các loại thực phẩm này sẽ làm vết thương mưng mủ và để lại sẹo.
    –    Chế độ nghỉ ngơi hợp lý, ngủ đủ giấc để mắt được thư giãn và hạn chế tiếp xúc nhiều với thiết bị điện tử.
    Bung chỉ sau bấm mí nên làm gì? (2)
    Không nên ăn hải sản và các loại thực phẩm dễ để lại sẹo sau bấm mí
    –    Nên đeo kính râm khi đi ra ngoài trong thời gian chờ vết thương hồi phục. Tuyệt đối không được dùng tay dụi hay gãi vào mắt sẽ làm tổn thương vết thương.
    –    Tái khám theo chỉ dẫn của bác sĩ. Không được trang điểm khi mắt chưa lành, vì hóa chất từ mỹ phẩm sẽ làm nguy hại đến vết thương chưa lành hẳn.
    Bấm mí mắt là phương pháp thực hiện với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại. Tuy nhiên để kết quả bấm mí được duy trì ổn định và lâu dài bạn nên cân nhắc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chế độ chăm sóc hợp lý. Điều này sẽ giúp bạn có được đôi mắt khỏe đẹp.
    Bài viết trích nguồn tại: https://dichvutreochanmay.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel