• Breacking news

    Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

    Những đôi mắt đượm buồn khiến bạn mê mẩn

    Đôi mắt đượm buồn của những ngôi sao châu Á khiến người nhìn chỉ muốn yêu thương che chở. Cùng nhìn ngắm nhìn một vài hình ảnh của các người đẹp với đôi mắt đượm buồn hút hồn của họ.

    Những đôi mắt đượm buồn của ngôi sao châu Á

    Song Hye Kyo

    Những đôi mắt đượm buồn khiến bạn mê mẩn (1)
    Đôi mắt buồn của Song Hye Kyo
    Không hổ danh là ngôi sao đình đám xứ kim chi, mỹ nhân bom tấn “Hậu duệ mặt trời” sở hữu nhan sắc mong manh và đôi mắt đượm buồn mang mác. Chính ánh mắt là một trong những ưu thế giúp Song Hye Kyo diễn tròn vai và đem tới cảm xúc thật cho nhân vật.

    Lưu Diệc Phi

    Những đôi mắt đượm buồn khiến bạn mê mẩn (2)
    Lưu Diệc Phi thu hút mọi ánh nhìn với đôi mắt u sầu
    Nhắc đến sao Hoa ngữ sở hữu đôi mắt đượm buồn thì có lẽ Lưu Diệc Phi xứng đáng có tên trong danh sách. Mỹ nhân sinh năm 1987 ghi điểm với công chúng bởi ngoại hình thần tiên thoát tục và đôi mắt dịu dàng như sương mai khiến người nhìn phải thổn thức nao lòng.

    Lưu Thi Thi

    Một người đẹp khác của làng giải trí xứ Trung khiến bao người mê đắm là bà xã của tài tử Ngô Kỳ Long. Biết đến như là bản sao của Lưu Diệc Phi song Lưu Thi Thi đã chứng minh được nhan sắc của mình “không phải dạng vừa” khi làm nên tên tuổi trong bộ phim kinh điển “Bộ bộ kinh tâm”.
    Những đôi mắt đượm buồn khiến bạn mê mẩn (3)
    Đôi mắt buồn của Lưu Thi Thi thu hút mọi ánh nhìn
    Đôi mắt đầy sầu muộn cùng lối diễn xuất tự nhiên đã giúp cho người đẹp Bắc Kinh ghi điểm với khán giả. Và người ta sẽ nhớ mãi nàng Nhược Hy mưu trí nhưng đầy giằng xé giữa tình yêu và sự bất lực trước vận mệnh lịch sử.

    Trương Bá Chi

    Những đôi mắt đượm buồn khiến bạn mê mẩn (4)
    Mỹ nhân 2 con Trương Bá Chi với đôi mắt đẹp u buồn
    Đôi mắt u sầu của Trương Bá Chi đã trở thành biểu tượng. Dù đã bước vào tuổi 36 nhưng nhan sắc của người đẹp sinh năm 1980 ngày càng mặn mà, đằm thắm.

    Choi Ji Woo

    Những đôi mắt đượm buồn khiến bạn mê mẩn (5)
    Mỹ nhân Nấc thang lên thiên đường với đôi mắt đẹp
    Sẽ là thiếu sót nếu như danh sách những người đẹp có đôi mắt đượm buồn thiếu Choi Ji Woo. Người đẹp trong phim kinh điển “Nấc thang lên thiên đường” đã trở thành tượng đài nhan sắc trong bộ phim lấy đi nhiều nước mắt của khán giả.

    Làm thế nào để sở hữu mắt buồn long lanh như ngôi sao châu Á?

    Bên cạnh thẩm mỹ mắt to hơn ở đâu thì làm sao để sở hữu mắt đẹp như ngôi sao là chủ đề được thảo luận khá nhiều. Để có đôi mắt buồn rung động lòng người, nhiều người đẹp đã nhờ đến sự can thiệp của cắt mí mắt. Đây là phương pháp giúp tạo đôi mắt sâu cuốn hút tự nhiên.
    Cắt mí mắt là kỹ thuật thẩm mỹ cắt mí trên được áp dụng công nghệ hiện đại Hàn Quốc nên cho ra hiệu quả tối ưu và an toàn. Phương pháp này được thực hiện khá nhanh chóng, đơn giản và khách hàng cũng không mất nhiều thời gian cho việc nghỉ dưỡng.
    Những đôi mắt đượm buồn khiến bạn mê mẩn (6)
    Cắt mí mắt với nhiều ưu điểm vượt trội
    Cắt mí mắt được chuyên gia đánh giá cao vì ưu điểm nổi trội. Kỹ thuật cắt mí chỉ tác động vào vùng mí mà không làm ảnh hưởng đến chức năng của mắt, không để lại sẹo hoặc các biến chứng nào.
    Chi phí một ca cắt mí không quá cao, chỉ với từ 9.000.000 đồng đến 18.000.000 bạn đã sở hữu cho mình đôi mắt đẹp như ý. Kết quả thẩm mỹ cũng được duy trì ổn định và lâu dài.
    Bạn muốn có đôi mắt đượm buồn như Song Hye Kyo, bạn muốn mê mẩn mọi ánh nhìn như Lưu Diệc Phi… Vậy còn chần chừ gì nữa mà không tìm cho mình một địa chỉ cắt mí mắt uy tín để thực hiện thẩm mỹ mắt đẹp như sao châu Á.
    Bài viết trích nguồn tại: https://thammycatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel