• Breacking news

    Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

    Giải pháp an toàn cho cô nàng mắt một mí

    Bạn đã quá mệt mỏi cái cảm giác bị vô số ánh nhìn không mấy thiện cảm của mọi người. Bạn đã mệt mỏi với các dụng cụ mỹ phẩm làm đẹp mà khuyết điểm mắt một mí vẫn không thể nào khắc phục. Với nhấn mí mắt Hàn Quốc, mọi muộn phiền của bạn sẽ xua tan đi nhanh chóng.

    Khuyết điểm mắt một mí

    Mắt một mí là tình trạng mắt không có nếp gấp mí, khiến đôi mắt trông nhỏ hơn. Khuyết điểm này khiến bạn gái có phần dữ và không tạo được thiện cảm với mọi người.
    Giải pháp an toàn cho cô nàng mắt một mí (1)
    Mắt một mí làm bạn tự ti và không tạo được thiện cảm với mọi người
    Trong khi tiêu chuẩn cái đẹp ngày nay, một đôi mắt to tròn cuốn hút sẽ làm chủ mọi ánh nhìn. Với những cô gái thiếu may mắn khi sở hữu đôi mắt nhỏ, một mí luôn có cảm giác thiếu tự tin trong giao tiếp và các mối quan hệ xã hội.
    Mặc dù không ảnh hưởng gì đến sức khỏe song việc sở hữu đôi mắt một mí làm giảm thẩm mỹ trên gương mặt. Chính vì thế việc tìm một phương pháp thẩm mỹ tạo mắt hai mí an toàn, hiệu quả luôn là mối quan tâm của nhiều bạn gái.

    Nhấn mí mắt – giải pháp an toàn cho cô nàng mắt một mí

    Có nhiều cách làm mắt to hơn không cần trang điểm như dùng chỉ kích mí, gel dán mí… Song những cách này không mang lại hiệu quả lâu dài mà lại ẩn chứa những nguy hiểm khó lường. Đặc biệt vùng da mí mắt khá mỏng, nhạy cảm nên dễ bị tổn thương.
    Nhấn mí mắt là thủ thuật tạo mắt hai mí to tròn không cần phẫu thuật. Phương pháp này được các chuyên gia đánh giá cao vì tính an toàn và hiệu quả mang lại tối ưu.
    Giải pháp an toàn cho cô nàng mắt một mí (2)
    Nhấn mí mắt không cần phẫu thuật
    Thông qua việc luồn chỉ xuyên qua sụn mi mắt trên, bác sĩ sẽ cố định thật chặt với lớp da mi để tạo nên một nếp mí mới. Quá trình này diễn ra khá nhanh chóng trong vòng từ 15 – 30 phút. Sau khi nhấn mí bạn sẽ có đôi mắt hai mí to tròn, rõ nếp.
    Phương pháp này phù hợp với những bạn gái mắt một mí. Với ưu điểm nổi trội, kết quả nhấn mí cũng sẽ được duy trì ổn định, lâu dài.

    Ưu điểm của nhấn mí Hàn Quốc tại Kim

    Trước khi nhấn mí khách hàng sẽ được tư vấn và thăm khám kĩ lưỡng. Quá trình này giúp bác sĩ kiểm tra tình trạng mắt và lựa chọn phương pháp nhấn mí phù hợp, hiệu quả.
    Giải pháp an toàn cho cô nàng mắt một mí (3)
    Hình ảnh sau khi nhấn mí tại Kim Hospital
    Bên cạnh đó, việc đo vẽ tỉ lệ nếp mí sẽ giúp định hình nếp mí và cho ra đôi mắt hai mí hài hòa, cân đối. Để giúp khách hàng không cảm thấy đau đớn, bác sĩ sẽ thực hiện gây tê và sát khuẩn tại chỗ với các loại thuốc nhập khẩu đạt chuẩn.
    Là phương pháp thực hiện trong một quy trình đạt chuẩn, nhấn mí chỉ tác động lên vùng mí mắt mà không cắt rạch, không xâm lấn và không làm ảnh hưởng đến các chức năng của mắt. Phương pháp này mang lại cho khách hàng đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, lâu dài.
    Kết quả nhấn mí còn phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ. Một bác sĩ với bề dày kinh nghiệm, năng lực chuyên môn cao sẽ giúp bạn có được đôi mắt đẹp như ý muốn. Quan trọng là bạn chọn được cho mình địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đạt chất lượng. Luôn cẩn trọng với những cơ sở không có giấy phép, không đạt chuẩn vì rất có thể điều này sẽ làm nguy hại tới đôi mắt của bạn.

    Fashion

    Beauty

    Travel