• Breacking news

    Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

    Thẩm mỹ tạo mắt cười và những điểm cộng của nó

    Công nghệ thẩm mỹ ngày càng hiện đại với những phương pháp không cần phẫu thuật mà vẫn cho ra hiệu quả tối ưu. Có thể kể đến cách tạo mắt hai mí tự nhiên bằng nhấn mí hay thẩm mỹ tạo mắt cười bằng cách tiêm filler. Bài viết hôm nay chuyên gia Kim sẽ hé lộ những điểm cộng của phương pháp tạo mắt cười bằng filler.

    Thẩm mỹ tạo mắt cười

    Một đôi mắt cười luôn là điểm nhấn đối với người đối diện. Nếu không sở hữu đôi mắt cười bạn cũng đừng buồn bởi phương pháp sử dụng chất làm đầy filler. Đây là thủ thuật mà bác sĩ sẽ tiến hành tiêm filler trực tiếp vào vùng mí dưới giúp lấp đầy vùng lõm, xóa nếp nhăn và tạo bọng mắt thẩm mỹ.
    Thẩm mỹ tạo mắt cười và những điểm cộng của nó (1)
    Thẩm mỹ mắt cười được khá nhiều bạn gái ưa chuộng
    Phương pháp này phù hợp với cả nam và nữ. Trường hợp khách hàng muốn sở hữu đôi mắt cười hoặc vùng da dưới mắt nhăn và lõm sâu cũng sẽ cho hiệu quả tối ưu.
    Phương pháp này được thực hiện không cần phẫu thuật. Sau khi thẩm mỹ bạn sẽ sở hữu đôi mắt luôn như đang cười và có sức hút hơn. Thẩm mỹ tạo mắt cười được áp dụng công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Hàn nên an toàn.

    Những điểm cộng của thẩm mỹ tạo mắt cười

    Không phẫu thuật

    Thực chất đây chỉ là thủ thuật nhỏ bằng cách tiêm Filler mà không cần cắt rạch, xâm lấn nên hạn chế tối đa chảy máu, sưng tấy. Việc không có sự can thiệp của dao kéo là ưu điểm vượt trội mà nhiều khách hàng lựa chọn.
    Vì là không phẫu thuật nên phương pháp này không gây đau đớn. Ngoài ra khách hàng cũng không cần phải lo lắng về vấn đề sẹo sau thẩm mỹ.

    Hiệu quả dài lâu

    Sau khi thẩm mỹ, đôi mắt bạn sẽ trông thật tươi tắn, rạng ngời. Kết quả tạo mắt cười cũng sẽ được duy trì ổn định và lâu dài.

    Thực hiện nhanh chóng

    Tiểu phẫu này được thực hiện nhanh chóng với thao tác đơn giản. Sau khi kết thúc, khách hàng sẽ được ra về ngay sau đó. Quá trình chăm sóc tại nhà cũng khá đơn giản và thuận lợi.

    Quy trình thẩm mỹ tạo mắt cười

    Thẩm mỹ tạo mắt cười và những điểm cộng của nó (2)
    Thẩm mỹ mắt cười được tiến hành theo quy trình khép kín an toàn
    Đầu tiên bác sĩ sẽ trực tiếp kiểm tra để xác định tình trạng vùng da dưới mí mắt.  Điều này giúp bác sĩ ước lượng được tỷ lệ tinh chất Filler cần sử dụng phù hợp.
    Để quá trình thẩm mỹ diễn ra thuận lợi, bác sĩ sẽ dùng dụng cụ chuyên dụng đo vẽ đánh dấu chi tiết vị trí tiêm và sát trùng. Việc gây tê cũng sẽ giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và không đau.
    Bác sĩ sẽ tiến hành tiêm Filler vào vùng da dưới mí dưới. Quá trình này được thực hiện khéo léo, chuẩn xác. Chất làm đầy filler sẽ phân bố đều dưới da nhằm làm đầy vùng lõm và tạo cảm giác mắt cười và rạng rỡ hơn.
    Kết thúc tiểu phẫu, khách hàng sẽ được chuyển về phòng theo dõi. Tại đây các bác sĩ sẽ tư vấn và hướng dẫn biện pháp chăm sóc mắt tại nhà để cho kết quả tốt.
    Hoạt động hơn 15 năm liền trong lĩnh vực thẩm mỹ, Kim Hospital đã trở thành địa chỉ quen thuộc của khách hàng. Đến với thẩm mỹ Kim Hospital, mọi thủ tục thẩm mỹ tạo mắt cười sẽ được tiến hành nhanh chóng, đơn giản bởi việc sử dụng đèn Laser Smax trị liệu hậu phẫu. Hiện nay, rất ít bệnh viện thẩm mỹ hỗ trợ thiết bị này.

    Fashion

    Beauty

    Travel