• Breacking news

    Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

    Mắt ngọc long lanh chỉ sau 1 lần thực hiện

    Mắt ngọc long lanh chỉ sau 1 lần thực hiện. Nghe có vẻ khó tin nhưng lại là sự thật. Cùng chuyên gia đến từ Kim Hospital khám phá phương pháp tạo mắt ngọc long lanh không phẫu thuật.

    Tạo mắt ngọc long lanh bằng bấm mí

    Ngoài thẩm mỹ mắt to hơn ở đâu tốt thì thẩm mỹ mắt ngọc cũng là chủ đề hot với nhiều bạn trẻ. Một đôi mắt long lanh trong veo sẽ là điểm nhấn trên gương mặt.
    Mắt ngọc long lanh chỉ sau 1 lần thực hiện (1)
    Một đôi mắt ngọc long lanh sẽ là điểm thu hút người đối diện
    Nếu không may mắn sở hữu đôi mắt nhỏ, bạn cũng đừng quá buồn bởi phương pháp bấm mí tạo mắt đẹp long lanh đã có mặt tại Việt Nam. Đây là kỹ thuật tạo mắt hai mí to tròn cuốn hút mang lại cho bạn vẻ đẹp ngọt ngào, tươi tắn.
    Được áp dụng công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Hàn nên bấm mí vừa an toàn và vừa mang lại hiệu quả tối ưu. Kết quả bấm mí được duy trì ổn định và lâu dài.

    Hiệu quả của bấm mí mắt Hàn Quốc

    Bấm mí là thủ thuật tạo nếp mí mới bằng cách luồn chỉ xuyên qua sụn mi trên để cố định thật chặt với lớp da mi. Đây là kỹ thuật không cần cắt rạch, không xâm lấn và không ảnh hưởng đến các chức năng của mắt.
    –    Phương pháp này được thực hiện nhanh chóng từ 15 – 30 phút. Kết quả bấm mí được duy trì ổn định với đôi mắt hai mí rõ nếp, tự nhiên.
    –    Vì không có sự can thiệp của dao kéo nên bạn cũng không cần quá lo lắng về vấn đề sẹo sau thẩm mỹ.
    Mắt ngọc long lanh chỉ sau 1 lần thực hiện (2)
    Hình ảnh trước và sau khi bấm mí mắt
    –    Bấm mí đem đến cho khách hàng đôi mắt ngọc long lanh to tròn, hai mí rõ nếp, tự nhiên và lâu dài.
    –    Được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có năng lực và sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại nên bảo đảm an toàn và mang lại hiệu quả tối ưu.
    –    Sau bấm mí, bạn có thể sinh hoạt bình thường và không mất nhiều thời gian để nghỉ dưỡng.

    Chăm sóc sau bấm mí

    Để có được đôi mắt ngọc đẹp như ý, sau khi bấm mí bạn cần tuân thủ một số lưu ý sau đây:

    Về chế độ dinh dưỡng

    Nên bổ sung các loại thực phẩm giàu Vitamin A như trái cây, rau xanh, trái cây. Uống nhiều nước lọc và sữa tươi và ăn thức ăn mềm nhẹ như cháo.
    Hạn chế ăn hải sản, thịt gà, rau muống… bởi vì các loại thực phẩm này sẽ khiến vết thương mưng mủ và để lại sẹo. Ngoài ra bạn cũng nên tránh sử dụng chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá.
    Mắt ngọc long lanh chỉ sau 1 lần thực hiện (3)
    Bổ sung Vitamin, rau củ quả giúp cho mắt phục hồi tốt hơn

    Về chế độ nghỉ ngơi

    Nên để mắt thư giãn và hạn chế tiếp xúc nhiều với màn hình thiết bị điện tử như máy tính, tivi. Đặc biệt chú ý khi đi ra ngoài phải mang theo kính râm để ngăn chặn bụi bẩn và chất độc có hại cho mắt.
    Tránh vận động mạnh và chơi những trò chơi làm ảnh hưởng đến vết thương. Ngủ nghỉ đủ giấc để mắt được hồi phục một cách tốt nhất.

    Về chế độ chăm sóc

    Dùng thuốc nhỏ mắt nếu mắt bị sưng hoặc ngứa thay vì dùng tay gãi, dụi vào mắt. Nếu mắt có dấu hiệu sưng đau hoặc ngứa thì nên chườm ấm hoặc chườm đá.
    Chỉ chưa đầy 30 phút bạn đã có ngay đôi mắt ngọc long lanh như sao Hàn. Điều này thật dễ dàng hơn với bấm mí mắt Hàn Quốc. Điều quan trọng nhất bây giờ là bạn nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ thật uy tín, chất lượng để giúp bạn hoàn thành ước mơ có một đôi mắt ngọc như ý.
    Bài viết trích nguồn tại: https://thammycatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel