• Breacking news

    Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

    Cách khắc phục mắt xếch

    Sẽ rất là khổ tâm cho những ai chẳng may sở hữu đôi mắt xếch. Không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt, người có đôi mắt xếch thường không nhận được thiện cảm từ mọi người xung quanh. Vậy mắt xếch phải làm sao, điều trị thế nào để không còn mặc cảm?

    Cách khắc phục mắt xếch

    Mắt xếch làm cho khuôn mặt người sở hữu mất đi tính hài hòa và thường có ánh nhìn dữ dằn. Thông thường, để che đi khuyết điểm này, nhiều chị em hay chọn cách trang điểm. Tuy nhiên, việc này chỉ là giải pháp tạm thời, không dễ dàng thực hiện và mất khá nhiều thời gian. Vậy, có cách nào lại bỏ mắt xếch hiệu quả, lâu dài và nhanh chóng hay không?

    Người sở hữu đôi mắt xếch
    Theo các nhà thẩm mỹ học, hiện nay, chỉ có một cách duy nhất để loại bỏ mắt xếch hiệu quả đó là nhờ đến sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ, cụ thể là phương pháp chỉnh hình góc mắt ngoài. Bằng các dụng cụ thẩm mỹ chuyên sâu, bác sĩ sẽ tác động lên phần đuôi mắt, đưa nó về vị trí phù hợp đồng thời mở rộng góc mắt giúp mắt trở nên to tròn hơn (tùy theo mong muốn của khách hàng). Có thể tham khảo thêm:  nâng mí mắt không phẫu thuật


    Bước 1: Bác sĩ sẽ  trực tiếp thăm khám để nắm bắt cấu trúc mắt và nhận diện khuyết điểm mắt xếch đang ở mức độ nào.

    Bước 2: Dựa vào các thông tin ban đầu, bác sĩ sẽ phác thảo những hướng cần can thiệp để có thể khắc phục hiệu quả.

    Bước 3: Bằng các dụng cụ thẩm mỹ chuyên sâu, bác sĩ sẽ điều chỉnh độ rộng góc mắt theo chiều ngang và chiều dọc theo tỷ lệ đã xác định nhằm hạ đuôi mắt xếch.

    Bước 4: Dùng chỉ thẩm mỹ tự tiêu để khâu đóng lại vết rạch, kết thúc ca phẫu thuật.

    Địa chỉ loại bỏ mắt xếch hiệu quả và lâu dài



    Kim Hospital là một trung tâm thẩm mỹ nằm ở số 31 Nguyễn Đình Chiều, Quận 1, TP Hồ Chí Minh. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, hệ thống trang thiết bị hiện đại, bệnh viện Kim nhiều năm qua đã khắc phục thành công hàng ngàn ca khắc phục mắt xếch, trở thành địa chỉ được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.

    Kim Hospital – địa chỉ khắc phục mắt xếch hiệu quả và an toàn
    Trên đây là tư vấn từ bác sĩ Kim về thắc mắc có cách nào loại bỏ mắt xếch hiệu quả lâu dài không. Thông qua bài viết, hy vọng Bích Ngọc sẽ có hướng giải quyết phù hợp với tình trạng mình đang gặp. Nếu cháu còn thắc mắc về phương pháp chỉnh hình mắt xếch hoặc các vấn đề liên qua như chi phí nâng chân mày, tạo nếp mí.. thì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo đường hotline bên dưới. Chúc cháu sức khỏe và luôn xinh đẹp.Quý khách hàng nếu có những thắc mắc nào khác như: bấm mí mắt có vĩnh viễn không  thì liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.
    Bài viết trích nguồn tại: https://dichvucatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678



    Fashion

    Beauty

    Travel