• Breacking news

    Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

    Quy trình cắt mí và địa chỉ thực hiện an toàn

    Cắt mắt hai mí Hàn Quốc – Hiểu đúng về phương pháp này? Đặc điểm của người Châu Á là mắt nhỏ, mắt một mí, mí lót hay không rõ mí… Vì vậy mong muốn có đôi mắt hai mí to tròn, long lanh, trẻ đẹp là ước mơ của rất nhiều bạn trẻ Việt Nam. Các bạn trẻ đua nhau tiến hành “cắt mắt hai mí Hàn Quốc” để có thể đẹp lung linh như các sao Hàn

    Quy trình cắt mí

    Sở dĩ cắt mí có thể tạo sự linh hoạt cho đôi mắt bởi vì bằng các dụng cụ thẩm mỹ chuyên sâu, phương pháp này sẽ tác động trực tiếp lên vùng mí mắt, cắt bỏ trực tiếp những dải da dư, mỡ thừa – nguyên nhân làm đôi mắt kém nhanh nhạy đồng thời cố định cơ nâng mi vào sụn mi giúp mắt trở nên to tròn, từ đó cải thiện được ánh nhìn. Có thể tham khảo thêm:  nâng mí mắt không phẫu thuật


    Cùng tìm hiểu về quy trình thực hiện để hiểu rõ hơn về phương pháp này:

    Quy trình thực hiện cắt mí – cách tạo sự linh hoạt cho đôi mắt
    Thăm khám, tư vấn

    Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ có cuộc gặp trực tiếp với khách hàng. Tại đây, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tình trạng mí mắt, lắng nghe nguyện vọng, đưa ra phương hướng giải quyết phù hợp và tiến hành một số xét nghiệm để kiểm tra tình trạng sức khỏe của khách hàng.

    Đo vẽ vị trí thực hiện

    Để đảm bảo cho quá trình phẫu thuật được diễn ra thuận lợi, nhanh chóng và chính xác, bác sĩ sẽ dùng mực y tế để phác thảo tỉ mỉ những vị trí cần thực hiện trước.

    Sát khuẩn và gây tê

    Vùng da mắt được sát khuẩn và gây tê để đảm bảo sự an toàn và giúp cho khách hàng không cảm thấy đau đớn trong quá trình phẫu thuật.

    Tiến hành cắt mí

    Bác sĩ rạch một đường trên nếp mí cũ theo cung đường đã được phác thảo. Bóc tách vết thương và đưa dụng cụ vào bên trong. Tiếp xúc, cắt bỏ trực tiếp các túi mỡ, da dư. Sau đó, dùng chỉ thẩm mỹ để cố định cơ nâng mi với sụn mi đồng thời khâu đóng vết rạch, kết thúc ca phẫu thuật.

    Chăm sóc sau phẫu thuật

    Khách hàng được đưa vào phòng chăm sóc để nghỉ ngơi và khi sức khỏe đã được hồi phục, không có dấu hiệu gì bất thường có thể về nhà ngay, sinh hoạt và làm việc như bình thường.

    Tìm hiểu cách tạo sự linh hoạt cho đôi mắt 2
    Ánh nhìn tinh anh, linh hoạt hơn sau khi thực hiện cắt mí
    Sau phẫu thuật, da chùng, mỡ thừa được loại bỏ, mí mắt được nâng cao và ánh nhìn từ đó trở nên linh hoạt hơn. Sử dụng phương pháp này, chị em có thể yên tâm vì có rất nhiều ưu điểm. Chẳng hạn: tính an toàn cao, không để lại sẹo, thực hiện nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ ngơi…

    Địa chỉ cắt mí an toàn và hiệu quả

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ cung cấp dịch vụ cắt mí – cách tạo sự linh hoạt cho đôi mắt. Do đó, chị em rất dễ dàng thực hiện khi có nhu cầu. Tuy nhiên, việc này tồn tại tính 2 mặt là giữa vô vàn những cơ sở đang tồn tại có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ kém chất lượng, gây ảnh hưởng xấu cho chị em.

    Để có thể đảm bảo tính an toàn và hiệu quả, mọi người có thể tham khảo dịch vụ này tại Kim Hospital. Đây là địa chỉ sở hữu những bác sĩ giỏi, có tay nghề và hệ thống trang thiết bị hiện đại, nên đã thực hiện thành công rất nhiều ca cắt mí, đem đến đôi mắt linh hoạt, tinh anh cho nhiều chị em.

    Kim Hospital – địa chỉ cắt mí, tạo ánh nhìn linh hoạt an toàn và chất lượng

    Nếu có những thắc mắc nào khác như cắt mí mắt có đau không, nâng cung chân mày như thế nào… mọi người có thể liên hệ trực tiếp với chúng tồi để được giải đáp cụ thể.Quý khách hàng nếu có những thắc mắc nào khác như: bấm mí mắt có vĩnh viễn không  thì liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.
    Bài viết trích nguồn tại: https://dichvucatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678



    Fashion

    Beauty

    Travel