• Breacking news

    Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

    Mách bạn địa chỉ thẩm mỹ mắt to giá cả hợp lý



    Thẩm mỹ mắt to tròn, dễ thương hơn, cuốn hút hơn là niềm mơ ước của nhiều chị em. Nhưng liệu phương pháp này thực hiện có phức tạp không, có để lại sẹo về sau hay không lại là vấn đề được quan tâm hơn cả. Hãy cùng tìm hiểu thâm về giải pháp thẩm mỹ hiện đại này nhé!

    Thẩm mỹ mắt to là gì?

    Thẩm mỹ mắt to là dịch vụ tổng hợp của nhiều phương pháp làm đẹp khác nhau như: nhấn mí, cắt mí, mở rộng góc mắt trong hay mở rộng góc mắt ngoài…  Bằng các dụng cụ thẩm mỹ chuyên sâu, bác sĩ sẽ tác động lên mí, góc mắt để nhằm thay đổi kích thước và khắc phục các khuyết điểm của đôi mắt.

    Quy trình thực hiện cụ thể như sau:

    Quy trình thực hiện thẩm mỹ mắt to
    Thăm khám, tư vấn: Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ thăm khám tổng quát tình trạng mắt của khách hàng, xác định khuyết điểm, tư vấn phương pháp áp dụng phù hợp, xét nghiệm máu, trò chuyện tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Có thể tham khảo thêm:  bấm mí mắt có vĩnh viễn không


    Đo vẽ vị trí thực hiện: 

    Sát khuẩn và gây tê vùng mắt: 

    Tiến hành thực hiện: 
    Chăm sóc sau thực hiện: 

    Đâu là địa chỉ thẩm mỹ mắt to tại Sài Gòn với giá hợp lý?

    Khi quyết định đi thực hiện thẩm mỹ mắt to, chị em thường có rất nhiều lựa chọn. Vậy đâu là địa chỉ có giá thành hợp lý nhất? Theo lời khuyên của các tín đồ làm đẹp, bạn nên tham khảo thử dịch vụ tại thẩm mỹ Kim – địa chỉ thẩm mỹ mắt to tại Sài Gòn. Chỉ với mức giá 30.000.000 VNĐ nhưng bạn sẽ được trải nghiệm quy trình thực hiện an toàn, hiện đại, sở hữu đôi mắt to tròn, tự nhiên, không lộ sẹo, lộ dấu hiệu thẩm mỹ và đặc biệt được hưởng chế độ bảo hành dài hạn và lâu dài.

    Khách hàng thực hiện thẩm mỹ mắt to tại Kim Hospital


    Có một chú ý trong vấn đề này rằng, khi lựa chọn cơ sở thực hiện, chi em không nên chọn trung tâm thẩm mỹ có chi phí thấp. Bởi vì, điều này tồn tại rất nhiều nguy hiểm. Hãy lựa chọn cho mình một cơ sở làm đẹp chất lượng và uy tín. Chúc chị em sớm sở hữu đôi mắt to tròn như mong ước. Quý khách hàng nếu có những thắc mắc nào khác như: nâng mí mắt không phẫu thuật   thì liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.
    Bài viết trích nguồn tại: https://dichvucatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678



    Fashion

    Beauty

    Travel