• Breacking news

    Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

    Sụp mí chữa bằng phương pháp bấm mí Dove Eyes

    Sụp mí mắt dẫn đến tầm nhìn khó khăn hơn, không được hoạt bát, khiến bạn trở nên già hơn tuổi, người đối diện nhìn cảm thấy thiếu sức sống. Bạn không biết làm thế nào để thoát khỏi tình trạng như bây giờ? Bài viết này sẽ giúp bạn biết cách chữa sụp mí mắt đơn giản như thế nào chỉ trong ít phút.
    Sụp mí chữa bằng phương pháp bấm mí Dove Eyes

     Đây là kết quả của quá trình lão hóa, di truyền hay do thời gian nghỉ ngơi, ăn uống không hợp lý trong một thời gian kéo dài. điều chỉnh mắt sụp mí bằng bấm mí Dove Eyes được không sẽ còn tùy thuộc vào cấp độ “người bệnh” mắc phải cháu nhé. Cụ thể như sau:

    Cấp độ sụp mí
    Sụp mí nhẹ và trung bình: Do ở những cấp độ này, da chùng và mỡ thừa nơi mí mắt đang có rất ít nên sẽ phù hợp để áp dụng phương pháp bấm mí Dove Eyes. Bằng thao tác bấm lỗ và luồn chỉ, bác sĩ sẽ tạo liên kết giữa da mí với sụn mi, kéo cao phần mi mắt lên và cố định ở vị trí phù hợp, từ đó khắc phục được tình trạng sụp mí hiệu quả. Có thể tham khảo thêm:  nâng mí mắt không phẫu thuật


    Sụp mí nặng: Ở cấp độ này không thể áp dụng bấm mí Dove Eyes được. Bởi vì vùng mi mắt đã có quá nhiều da chùng, mỡ thừa, việc dùng chỉ không thể “thắng” nổi sức nặng của chúng. Do vậy đối với tình trạng này chỉ có một phương pháp có thể khắc phục được, đó là cắt mí. Phẫu thuật cắt mí mắt bị sụp là sử dụng các dụng cụ thẩm mỹ chuyên sâu để cắt bỏ trực tiếp phần da dư, mỡ thừa ra khỏi vùng mắt, cố định cơ nâng mi với sụn mi, từ đó đưa mí mắt về vị trí ban đầu.

    Chữa sụp mí tại Kim Hospital

    Với việc sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chữa sụp mí cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, bệnh viện Kim sẽ mang đến cho bạn ca phẫu thuật an toàn và hiệu quả. Quy trình thực hiện tại Kim Hospital được cụ thể như sau:

    Bước 1: Bác sĩ gặp trực tiếp khách hàng, xác định cấp độ sụp mí và đưa ra phương pháp giải quyết phù hợp.

    Bước 2: Dùng bút vẽ y tế để phác thảo những vị trí cần thực hiện.

    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê vùng mắt cho khách hàng trước khi thực hiện.

    Bước 4: Bác sĩ tiến hành chữa sụp mí theo phương pháp đã thống nhất với khách hàng từ đầu.

    Bước 5: Khách hàng được chuyển sang phòng chăm sóc để nghỉ ngơi và có thể về nhà ngay khi sức khỏe ổn định.

    Kết quả chữa sụp mí tại Kim Hospital
    Trên đây là tư vấn từ bác sĩ Kim về thắc mắc điều chỉnh mắt sụp mí bằng bấm mí Dove Eyes được không. Bạn nên đến trực tiếp bệnh viện chúng tôi để xác định cấp độ và tư vấn hướng giải quyết phù hợp.Quý khách hàng nếu có những thắc mắc nào khác như: bấm mí mắt có vĩnh viễn không  thì liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.
    Bài viết trích nguồn tại: https://dichvucatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678



    Fashion

    Beauty

    Travel